Chuột không dây Forter V2

Thêm đánh giá
  • Giá bán cập nhật mới nhất
  • Sản phẩm có sẵn tại Shopee, Lazada, Tiki.
  • Tại shopee.vn bạn mua Chuột không dây Forter V2 chỉ với giá 210.877₫
  • Giá thấp nhất của Chuột không dây Forter V2 tại 23/09/2024 7:18 chiều

210.877 

Giá rẻ nhất tại: shopee.vnshopee.vn
Mua với giá tốt nhất
Chuột không dây Forter V2
Chuột không dây Forter V2

Mô tả

Quảng cáo

Mô Tả Sản Phẩm

Chuột không dây Forter V2

Chuột Không Dây Forter V2

Chuột Không Dây Forter V2 sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác của mình trên các bề mặt phẳng khác nhau. Bên cạnh đó, công nghệ không dây vô cùng tiện lợi cho bạn khi sử dụng ở bất cứ nơi đâu nhất là khi thuyết trình. Sản phẩm có thể tương thích với hầu hết hệ điều hành đang hiện có trên thị trường.

Thông tin sản phẩm

Thiết kế tinh tế và hiện đại

Chuột Không Dây Forter V2 thiết kế đơn giản tinh tế với tông màu đơn sắc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với các tính và phong cách của mình.

Công nghệ chuột quang tiên tiến

Sản phẩm được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến cho độ phân giải  có thể điều chỉnh được lên đến 1600dpi. Nhờ đó, tùy theo tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn độ phân giải phù hợp để tối ưu hiệu quả công việc của bạn.

Công nghệ không dây 2.4GHz tiến tiến

Quảng cáo

Forter V2 được trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2.4GHz có độ tin cậy cao. Công nghệ này đảm bảo kết nối liên tục giữa chuột và máy tính, cho phép dữ liệu được truyền tải chính xác, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60% so với công nghệ cũ trước đây. Công nghệ không dây giúp người sử dụng thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập và làm việc.

Thời gian sử dụng pin lâu

Chuột sử dụng nguồn năng lượng từ pin AA cùng công nghệ quang ẩn giúp kéo dài tuổi thọ pin. Chuột có thể hoạt động liên tục lên đến 24 tháng, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn và không còn lo lắng công việc bị gián đoạn giữa chừng. Ngoài ra, sản phẩm có thể tự động bật hoặc ngắt kết nối khi bạn tắt máy tính để tiết kiệm dung lượng của pin.

Thông số kỹ thuật

– Thiết kế Ergonomic, 3 phím chức năng.

– Đầu nhận Nano 2.4hz, có thể điều chỉnh độ phân giải từ 1.600dpi

– Công nghệ tiên tiến tự động tắt bật khi kết nối  hoặc shutdown máy tính tiết kiệm tối đa năng lượng gấp 3 lần so với chuột thông thường

– Khoảng cách kết nối 15m

Quảng cáo

– Pin 1 AA Ultra Alkaline. Tuổi thọ Pin 24 tháng

– Phù hợp HĐH: Windows® XP/Vista/7/8/Mac OS

Price History

-
Lượm Bạc Lẻ
Logo
Shopping cart