Dao bả Matit TOPTUL JDAB3205

Thêm đánh giá
  • Giá bán cập nhật mới nhất
  • Sản phẩm có sẵn tại Shopee, Lazada, Tiki.
  • Tại shopee.vn bạn mua Dao xúc bả matit ( Chép bả m chỉ với giá 15.005₫
  • Giá thấp nhất của Dao xúc bả matit ( Chép bả m tại 23/09/2024 8:10 chiều

15.005 

Giá rẻ nhất tại: shopee.vnshopee.vn
Mua với giá tốt nhất
Dao bả Matit TOPTUL JDAB3205
Dao bả Matit TOPTUL JDAB3205

Mô tả

Quảng cáo

Dao bả Matit TOPTUL JDAB3205

Dao bả Matit Toptul JDAB3205
Model: JDAB3205
Thương hiệu – xuất xứ: Toptul – Đài Loan
Nhập khẩu và phân phối: thegioidungcu.vn

Thông số:
. Kích thước: 32 x 100mm
. Bề dày: 0.5mm

Thương hiệu là điều cần thiết cho vị trí của nó. Thương hiệu TOPTUL kết hợp từ hai từ viết tắt của “TOP TOOL”. Để các giá trị sản phẩm tạo nên giá trị thương hiệu, sản phẩm của TOPTUL tập trung vào chất lượng cao và dịch vụ tồn tại trên 40 năm qua.

Quảng cáo

Dây chuyền sản xuất của dụng cụ, thiết bị cầm tay TOPTUL đã cống hiến cho sự phát triển của ngành công nghiệp dụng cụ, thiết bị thế giới trong nhiều những thập kĩ qua. Duy trì khái niệm trọng tâm, giá trị cốt lõi “Sản xuất dụng cụ, thiết bị cầm tay Tốt nhất” đã thúc đẩy TOPTUL sản xuất ra những sản phẩm hàng đầu, đỉnh cao, uy tín và đầy tính sáng tạo trong nền công nghiệp dụng cụ.

Với kinh nghiệm, quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến đã không chỉ mang lại sản phẩm chuyên nghiệp, tinh xảo, đầy chất lượng sáng tạo mà đó là sự kết tinh về uy tín thương hiệu, giá trị bền vững. TOPTUL đã trở thành thương hiệu dụng cụ, thiết bị cầm tay cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị chuyên nghiệp với chất lượng cao trên thị trường toàn cầu.

Ngày hôm nay, TOPTUL tiếp tục cải thiện tiện ích và tính thực tiễn của người sử dụng toàn cầu. Với cam kết về chất lượng, dịch vụ và kinh nghiệm lâu năm, TOPTUL mong muốn dẫn đầu sự tiến bộ liên tục của ngành dụng cụ, thiết bị không chỉ thông qua nghiên cứu và phát triển nhiều thập kỉ của TOPTUL mà còn bởi sự hướng dẫn của những gì đang có trong trái tim và tâm hồn của người sử dụng dụng cụ, thiết bị trên toàn thế giới.

Quảng cáo

Linh hồn của “TOP TOOL” được thực hiện dựa trên vật liệu được lựa chọn từ Chrome Vanadium hảo hạng, thép Chrome Molybdenum và các loại thép cao cấp khác. Sử dụng bí quyết sản xuất tinh vi và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, các dụng cụ này dễ dàng đáp ứng và vượt qua yêu cầu quốc tế. Sáng tạo tinh tế được đặt tên  “TOPTUL®, nhãn hiệu của các dụng cụ chuyên nghiệp”.

Price History

-
Lượm Bạc Lẻ
Logo
Shopping cart